Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những Ngày Đầu Làm Việc Ở Công Ty Việt Tâm Đức

Gần 1 tuần làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Buổi đầu đi làm Tôi cứ nghĩ rằng, là sinh viên thực tập lại làm việc không đúng chuyên môn của mình nên chắc sẽ gặp nhiều khó khăn và đặc biệt là các Anh/Chị trong công ty sẽ chẳng thèm để ý tới cách làm việc của mình.
Nhưng không.......?
Những suy nghĩ đó hoàn toàn sai.


- Ngày đầu tiên làm việc: Tôi được các Anh/Chị trong công ty chào đón nhiệt tình, được Chị Dương giao cho việc làm về SEO. Chị hướng dẫn Tôi từ những cái nhỏ nhất đến những cái mà Tôi chưa biết và xem Tôi như những người em vậy.
- Cứ tiếp tục những ngày làm việc như vậy cho đến hôm nay Tôi được Anh giám đốc công ty dạy cho cách viết trang Blog cho riêng mình. Tôi bắt đầu cảm thấy hào hứng và muốn làm thật đẹp, thật sáng tạo cho trang cá nhân.
Việt Tâm Đức sẽ là bước khởi đầu cho sự nghiệp của Tôi. Mới đầu tuy sẽ chập chững, sẽ có những vấp ngã nhưng Tôi nghĩ rằng mình sẽ cố gắng hết mình.
Try............!!!!!!!!!!!!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét